Vị trí dự án Căn Hộ The Estuary Đà Nẵng ở đâu?

Dự án Căn Hộ Estuary Đà Nẵng hay còn gọi là Estuary Premier Residence nằm vị trí độc tôn thật sự. Cụ thể: Dự án này nằm 3 mặt tiền đường Quy Mỹ, Trần Đăng Ninh, Nguyễn Lộ Trạch, tiếp giáp 1 mặt với Trường Đại học nội vụ Hà Nội – Cơ sở Miền Trung và Điện Lực EVN. Với vị trí này, căn hộ Estuary đang nắm giữ 1 vị trí có tiềm năng bậc nhất cho việc tăng giá trong tương lai với nhiều yếu tố tác động. Từ hạ tầng đến chính sách của thành phố, …

Sieu thi Lotte doi dien Can ho Estuary Da Nang
Siêu Thị Lotte đối diện Căn Hộ Estuary Đà Nẵng

Cụ thể hơn căn hộ thương mại này nằm ở trung tâm quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, tiếp giáp gần mặt sông Hàn và cách công viên Châu Á, nơi được chọn tổ chức bắn pháo hoa quốc tế trong thời gian tới. Cụ thể quý vị có thể xem hình bên dưới để nắm rõ vị trí căn hộ này.

Đây là một vị trí trung tâm, lại gần Công Viên Châu Á, đối diện siêu thị Lotte (Hiện tại đang thiết kế đường hầm chuôi từ căn hộ chạy qua siêu thị và Công Viên Châu Á) đây là một điểm cộng hiếm có của căn hộ này. Thêm vào đó căn hộ này lại được ngắm trực tiếp pháp hoa Quốc Tế Đà Nẵng vì lễ hộ này sẽ dời điểm bắn về Công Viên Châu Á.

XÚC TIẾN ĐẦU TƯ - NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

CƠ HỘI ĐƯỢC HƯỞNG CHIẾT KHẤU CAO, LÃI SUẤT và THANH TOÁN LINH HOẠT

HOTLINE PHÒNG XÚC TIẾN ĐẦU TƯ
08 98 541 378

2 bình luận về “Vị trí dự án Căn Hộ The Estuary Đà Nẵng ở đâu?”

Viết một bình luận