[Lời khuyên Đầu Tư] 5 chiêu mặc cả khôn ngoan khi mua nhà để không lo bị “hét giá” mới nhất 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin 5 chiêu mặc cả khôn ngoan khi mua nhà để không lo bị “hét giá” về chủ đề Phong Thủy Căn Hộ Chung Cư mới nhất tại Estuaryresidental.com năm 2021

[ad_1]

Trong giao dịch bất động sản, mặc cả là một cách thức đàm phán hiệu quả để tránh việc người mua bị “móc ví” với số tiền nhiều hơn giá trị thực của ngôi nhà. 5 tuyệt chiêu trong video dưới đây sẽ giúp bạn trả giá thành công, việc mua bán được xúc tiến nhanh và thuận lợi nhất.

Video 5 chiêu mặc cả khôn ngoan khi mua nhà.

Ngoài việc áp dụng 5 bí quyết trên để mặc cả giá bán nhà, đất, bạn cũng nên học cách tự thẩm định giá bất động sản để tránh bị “hớ” khi mua nhà. Có nhiều phương pháp tự thẩm định giá mà người mua có thể tham khảo áp dụng như thẩm định qua vị trí/ tình trạng nhà đất hoặc thẩm dịnh qua các bất động sản tương đồng. 

Ví dụ, bạn có thể khảo sát khu vực xung quanh ngôi nhà định mua để xem xét giá bán của những sản phẩm tương đồng về vị trí, diện tích. Nếu thị trường nhà đất khu vực đó đang “nóng”, bạn có thể tăng giá bán thêm khoảng 10% so với giá mà bạn thẩm định. Còn nếu thị trường ảm đạm, bạn có thể ấn định giá bán bằng giá khảo sát cộng thêm khoảng 5%. Việc tự thẩm định này sẽ giúp hạn chế được tình trạng bị mua nhà với giá cao hơn so với mặt bằng giá tại khu vực vào thời điểm đó. 

Nếu không muốn tốn thời gian và công sức, bạn có thể chọn cách trả phí để nhờ đến sự hỗ trợ, tư vấn của môi giới bất động sản. Họ là những người theo sát thị trường, biết rõ giá cả nên có thể giúp bạn thẩm định giá một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Linh Phương (TH)

>> 7 điều nhất định phải biết khi mua nhà lần đầu

>> 4 kinh nghiệm lựa chọn chủ đầu tư uy tín khi mua nhà dự án



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết 5 chiêu mặc cả khôn ngoan khi mua nhà để không lo bị “hét giá”, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Phong thủy Căn Hộ Chung Cư và cách bài trí đúng cách khi sống cũng như khi đầu tư mua bán căn hộ, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận