[Kinh Nghiệm] Eco Xuân Bình Dương và những điều bạn cần biết mới nhất 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin Eco Xuân Bình Dương và những điều bạn cần biết về chủ đề Kinh Nghiệm Mua Bán Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư mới nhất tại Estuaryresidental.com năm 2021

[ad_1]

Bạn đang tìm hiểu về Eco Xuân Bình Dương?
Bạn đang tìm hiểu về Eco Xuân Bình Dương?

 Hiện tại, những thông tin mới nhất về dự án Eco Xuân Bình Dương đều khiến thị trường bất động sản dậy sóng. Nếu bạn đang chú ý tới dự án này, đọc ngay bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết. Từ đó, đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Thông tin nhanh dự án

Dự án này đang khiến rất nhiều người chú ý
Dự án này đang khiến rất nhiều người chú ý
  • Tên thương mại dự án: Eco Xuân Lái Thiêu.
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn SP Setia Berhad Malaysia.
  • Vị trí dự án: quốc lộ 13 – Nằm ngay cạnh bệnh viện uốc tế Miền đông và Lotte Mart.
  • Diện tích toàn khu dự án: 108.000m2.
  • Diện tích Eco Xuân Bình Dương: 12.389m2.
  • Mật độ: 35%.
  • Quy mô dự án: Tổng số 740 căn hộ – chia thành 03 block nhà cao tầng.
  • Tiện ích dự án: Hồ bơi rộng 300m2, trung tâm chăm sóc sức khỏe, yoga, spa…
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng NCB.
  • Ngân hàng cho vay vốn: BIDV.

Những điểm vàng làm nên giá trị cho dự án Eco Xuân Bình Dương

Vị trí đẹp đến mê hồn

 Eco nằm cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 16km về phía Bắc. Từ đây, mọi người có thể dễ dàng di chuyển vòa nội thành thông qua tuyến uốc lộ 13. Đặc biệt, mọi người có thể nhanh chóng đi qua cầu Phú Long, nối khu vực Lái thiêu với quận 12.

Nó sở hữu vị trí đẹp đến mê hồn
Nó sở hữu vị trí đẹp đến mê hồn

 Thông thường, vị trí luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nó chính là điều đầu tiên cần xem xét khi định giá bất động sản. Và với Eco Xuân, vị trí chính là điểm mạnh tuyệt vời.

Kết nối vùng mang tới tiện ích hoàn hảo cho cư dân Eco Xuân Bình Dương

 Nhờ vị trí đẹp, Eco Xuân cũng sở hữu những liên kết vùng tốt nhất. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm lại những liên kết vùng nổi bật nhất nhé.

  • Dự án nằm liền kề với với siêu thị Coop Mart, Lotte mart. Cùng với đó là bệnh viện uốc tế Becamex và hàng loạt trường học các cấp. Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng tìm thấy những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống, tiến hành nuôi dạy con cái cẩn thận hơn.
  • Chỉ mất 5 phút, mọi người có thể di chuyển từ Eco Xuân Bình Dương tới trung tâm quận 2, Thủ Đức. Nhờ đó, dễ dàng đi AEON Mall, Metro, San Golf Sông Bé, Nhà Thờ Lái Thiêu, Bệnh Viện Columbia Asia…
  • Chỉ 8 phút, từ Eco Xuân Lái Thiêu mọi người có thể nhanh chóng di chuyển tới quận 9, Tân Bình, Gò Vấp…. Nhờ vậy, việc tận hưởng những tiện ích mua sắm cũng trở nên đơn giản và hiệu qủa hơn rất nhiều.
Quanh dự án là những liên kết vùng đáng gờm
Quanh dự án là những liên kết vùng đáng gờm

Những tiện ích đáng gờm của dự án

 Chủ đầu tư mong ước biến căn hộ Eco Xuân trở thành nơi an cư hoàn hảo. Chính vì thế, đơn vị này đã mang tới cho dự án hàng loạt những tiện ích đáng thèm muốn.

 Cụ thể như sau:

Tiện ích ngoại khu

  • Bệnh viện Hạnh Phúc.
  • Siêu thị Lotte Mart.
  • Siêu thị lớn AEON Mall.
  • Sân Golf Sông Bé với diện tích lớn và khung cảnh tuyệt đẹp.
Mọi người có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích ngoại khu
Mọi người có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích ngoại khu

Tiện ích nội khu của dự án

 Trong nội khu dự án Eco Xuân, bạn có thể tìm thấy hàng loạt tiện ích cao cấp. Chúng ta có thể kể tới như sau:

  • Công viên cây xanh rộng lớn với đường đi bộ dưới những hàng cây rợp mát.
  • Hồ bơi người lớn với diện tích rộng.
  • Hồ bơi dành riêng cho trẻ em được thiết kế khoa học, an toàn.
  • Hồ Jacuzzi sang trọng, đẳng cấp.
  • Phòng tập GYM với hướng dẫn viên và những loại máy tập cao cấp nhất.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Tòa nhà văn phòng.
  • Trường học tiêu chuẩn quốc tế.
  • Khu nướng BBq ngoài trời.
  • Khu đậu xe rộng lớn đáp ứng được nhu cầu của cư dân.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng giúp mọi người gắn kết hơn.
  • Khu thư giãn, đọc sách và nghỉ ngơi ngoài trời.
  • Hệ thống camera an ninh dày đặc, quan sát toàn khu 24/24.
  • Nhà trẻ lớn.
  • Siêu thị, uán cà phê, nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh.
  • Tiệm thuốc tây được kiểm soát chặt chẽ.
Những tiện ích nội khu sẽ dễ dàng làm hài lòng cư dân dự án Eco Xuân Bình Dương
Những tiện ích nội khu sẽ dễ dàng làm hài lòng cư dân dự án Eco Xuân Bình Dương

Mặt bằng dự án Eco Xuân Bình Dương được thiết kế khoa học

 Hiện tại, dự án Eco Xuân Lái Thiêu đang được đánh giá rất cao. Nó được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu. Nhờ đó, không chỉ đẹp, nó còn mang tính khoa học cao với ứng dụng hiệu ủa.

 Đến với dự án này, mọi người có thể dễ dàng lựa chọn những căn hộ Eco Xuân có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích vô cùng đa dạng. Nhờ đó, nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người khác nhau. Dù là gia đình lớn, cá nhân, mọi người hoàn toàn có thể tìm được những căn hộ dành cho mình tại đây.

Dự án sở hữu mặt bằng thiết kế khoa học
Dự án sở hữu mặt bằng thiết kế khoa học

 Đặc biệt, xen kẽ với những block nhà chính là những mảng xanh rộng lớn. Mọi người có thể tìm thấy những hàng cây xanh mướt mắt. Từ đó, mang thiên nhiên vào từng ngóc ngách của căn hộ. 

 Khu vực để xe hơi của dự án được thiết kế xung quanh tầng 1. Nhờ đó, cư dân có thể nhanh chóng đi thẳng vào trong từng tòa tháp. Mỗi tòa đều được thiết kế 2 khu vực đỗ xe gắn may. Nhờ đó, cư dân không cần lo lắng đến tình trạng không có chỗ để xe.

Có nên đầu tư vào dự án này hay không?

 Có lẽ, đây là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn bậc nhất vào thời gian này. Rõ ràng, dự án Eco Xuân Bình Dương đang được đánh giá rất cao. Với vị trí đẹp và đón đầu xu hướng dịch chuyển của thị trường, đây là một dự án đáng gờm.

Đầu tư vào dự án này là một quyết định thông minh
Đầu tư vào dự án này là một quyết định thông minh

 Các chuyên gia bất động sản cho rằng, đây là một trong những bất động sản có tính thanh khoản cao. Không chỉ vậy, nó sở hữu những tiềm năng cực lớn. Từ đó, mang tới cơ hội tăng giá cao trong một thời gian ngắn. Nhờ vậy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng về những lợi ích vàng với dự án này.

Bạn còn chờ gì mà chưa xuống tiền với dự án này?

Những lợi ích có được khi đầu tư vào Eco Xuân Bình Dương

Có được một căn nhà hoàn hảo

 Với những thông tin trên đây, có thể thấy căn hộ Eco Xuân thực sự là một tổ ấm tuyệt vời. Có thể nói, nó chính là điểm đến cho những người đang cần an cư lạc nghiệp.

 Tại đây, mọi người có thể tìm thấy những điều cần thiết cho cuộc sống của mình. Đồng thời, tận hưởng những tiện ích hoàn hảo với giá thành phải chăng.

Dự án mang tới cho bạn một không gian sống hoàn hảo
Dự án mang tới cho bạn một không gian sống hoàn hảo

 Đặc biệt, dự án này nằm giữa khu vực có nhiều trường học, bệnh viện lớn. Nhờ đó, cư dân có thể chăm sóc sức khỏe của cả gia đình, nuôi dạy con cái thật tốt.

Có một khoản đầu tư với Eco Xuân Bình Dương

 Rõ ràng, Eco Xuân là một trong những bất động sản đáng gờm bậc nhất. Với tiềm năng tăng giá cao, nó chính là một khoản đầu tư dành cho người sở hữu.

 Chỉ sau một thời gian ngắn sở hữu, mọi người có thể nhanh chóng chuyển nhượng nó với giá cao. Đặc biệt, dự án này còn có thể dùng để cho thuê. Nó sẽ mang về cho chủ nhân một khoản lợi nhuận ổn định hàng tháng. Đây thực sự là điều cần thiết dành cho tất cả mọi người.

Tìm hiểu về Eco Xuân Bình Dương để đầu tư thông minh với Estuaryresidental.com

 Hiện tại, những thông tin về Eco Xuân đã có đầy đủ trên Estuaryresidental.com. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào dự án này, hãy truy cập ngay vào Estuaryresidental.com. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất về bất động sản này.

 Đặc biệt, những thông tin trên Estuaryresidental.com, Blog Muaban được cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí. Bạn nên chú ý theo dõi, tìm kiếm thông tin. Từ đó, cập nhật tình hình dự án Eco Xuân Bình Dương mới nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn, thông minh nhất cho dự án của mình đấy.

Lời kết

Muaban.net sẽ giúp bạn sở hữu những điều tuyệt vời nhất với Eco Xuân Bình dương đấy
Estuaryresidental.com sẽ giúp bạn sở hữu những điều tuyệt vời nhất với Eco Xuân Bình dương đấy

 Trên đây, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Eco Xuân. Đây thực sự là một bất động sản đáng chú ý bậc nhất khu vực phía Nam ở thời điểm này.

 Nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn, liên hệ ngay với Estuaryresidental.com. Bạn sẽ tìm thấy những thông tin chính xác nhất về dự án Eco Xuân Bình Dương đấy.

 Content Writer – Yến Thy

>>>>>>>> Xem thêm những thông tin liên quan:

[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Eco Xuân Bình Dương và những điều bạn cần biết, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Mua Bán & Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư khi đầu tư mua bán và cho thuê căn hộ, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận