[New] FLC tạm dừng trả cam kết lợi nhuận Condotel vì dịch Covid-19 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin FLC tạm dừng trả cam kết lợi nhuận Condotel vì dịch Covid-19 về chủ đề Căn Hộ Khách Sạn (Condotel) tại Việt Nam từ năm 2018 – 2021

Công ty CP Phát triển bất động sản FLC Homes vừa gửi văn bản đến các khách hàng về việc thay đổi thời gian thanh toán lợi nhuận tại các dự án condotel do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

dự án condotel nằm ven vịnh Hạ Long
FLC vừa thông báo hoãn trả cam kết lợi nhuận condotel

Theo văn bản này, ngay sau khi WHO tuyên bố hết dịch Covid-19, các cơ sở du lịch của FLC quay lại hoạt động thì FLC Homes sẽ thông báo về thời hạn trả lợi nhuận cụ thể. Bên cạnh đó, FLC Homes cân nhắc chuyển đổi phần lợi nhuận sang voucher nghỉ dưỡng, vé máy bay hoặc đối trừ vào các sản phẩm bất động sản khác của FLC.

Theo FLC Homes, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Chính phủ Việt Nam đã khuyến cáo người dân hạn chế di chuyển và tạm ngừng các hoạt động giao thương không cần thiết để tránh làm dịch bệnh lây lan. Dịch bệnh không chỉ gây thiệt hại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà cả những doanh nghiệp hàng đầu cũng phải tạm dừng hoặc thu hẹp kinh doanh. 

Tập đoàn FLC đã thực hiện nhiều giải pháp để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên, sự hồi phục của thị trường có thể kéo dài hơn so với dự đoán. Do đó, FLC Homes mong nhận được sự ủng hộ của khách hàng để duy trì hoạt động. Doanh nghiệp vẫn đã và đang chuẩn bị, sẵn sàng cho giai đoạn phục hồi của thị trường.

Khánh Trang

ThanhnienViet1


Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết FLC tạm dừng trả cam kết lợi nhuận Condotel vì dịch Covid-19, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Căn Hộ Condotel tại Việt Nam nói chung và các tỉnh thành nói riêng, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận