[Kiến thức Mua Bán] 3 lý do chính khiến condotel hấp dẫn nhà đầu tư năm 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin 3 lý do chính khiến condotel hấp dẫn nhà đầu tư về chủ đề Căn Hộ Khách Sạn (Condotel) tại Việt Nam từ năm 2018 – 2021

[ad_1]

Khi du lịch được quy hoạch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn, căn hộ nghỉ dưỡng condotel là loại hình mới, thu hồi vốn nhanh nên thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia.

Tổng giám đốc JLL Việt Nam, ông Stephen Wyatt đã chỉ ra 3 nguyên nhân chính khiến loại hình condotel thu hút nhiều nhà đầu tư và chủ đầu tư.

Thứ nhất, condotel mới phát triển trong 3 năm trở lại đây nên tính cạnh tranh còn thấp so với những kênh đầu tư như nhà phố, đất nền, căn hộ và biệt thự. Loại hình này còn được ưa chuộng nhờ tính năng “lai” và lợi nhuận cam kết được đưa ra.

Thứ hai, loại hình này giống với các loại hình bất động sản để bán khác ở mặt có thời gian thu hồi vốn nhanh.

Thứ ba, Quốc hội đã thông qua Luật Du lịch 2017 với việc quy hoạch ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong tương lai. Những chính sách hỗ trợ đầu tư, ưu đãi từ Chính phủ đã tạo đà cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng phát triển trong tương lai.





căn hộ nghỉ dưỡng
Gần đây, condotel đã phát triển mạnh tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang… Ảnh minh họa

Theo ông Stephen Wyatt, nhu cầu lưu trú của khách du lịch tăng sẽ kéo theo sự phát triển của loại hình căn hộ nghỉ dưỡng. Cũng theo Báo cáo của Tổng cục du lịch, trong năm 2017, Việt Nam đón gần 13 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 29% so với năm trước. Trong 3 khu vực có sức hút lớn nhất với nhà đầu tư condotel, Nha Trang là nơi có lượng khách quốc tế tăng trưởng mạnh nhất với gần 70%, Đà Nẵng là 36%.

JLL ghi nhận, condotel phát triển tại hầu hết những địa điểm du lịch trọng điểm của Việt Nam. Đặc biệt, tại những thị trường lớn như Nha Trang, Đà Nẵng, ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển.

“Với nền tảng trên, năm 2018 dự kiến sẽ tiếp tục là một năm sôi động của ngành bất động sản nghỉ dưỡng khi các chủ đầu tư đồng loạt giới thiệu dự án của mình nhằm nắm bắt làn sóng phát triển tiềm năng của ngành du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam trong thời gian tới”, ông Stephen Wyatt nhận định.

Với tiềm năng đó, theo ông, vấn đề cần cân nhắc kỹ hiện nay là chất lượng, chiến lược kinh doanh và chính sách cam kết lợi nhuận.



[ad_2]
Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết 3 lý do chính khiến condotel hấp dẫn nhà đầu tư, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Căn Hộ Condotel tại Việt Nam nói chung và các tỉnh thành nói riêng, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận