[Kinh Nghiệm] Chung cư mới được bàn giao trong năm 2020 tại TP.HCM và Hà Nội mới nhất 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin Chung cư mới được bàn giao trong năm 2020 tại TP.HCM và Hà Nội về chủ đề Kinh Nghiệm Mua Bán Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư mới nhất tại Estuaryresidental.com năm 2021

[ad_1]

chung cư 001
Chung cư mới được bàn giao trong năm 2020 tại TP.HCM và Hà Nội

Chung cư hiện là lựa chọn của nhiều gia đình trẻ có tài chính chưa ổn định. Tại TP.HCM và Hà Nội, nhu cầu tìm mua chung cư liên tục tăng trong nhiều năm nay. 6 tháng đầu năm 2020, mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng thị trường mua bán chung cư tại 2 thành phố lớn vẫn diễn ra sôi động. Cùng Muaban.net tìm hiểu những dự án chung cư mới được đã và sắp bàn giao trong năm 2020 nhé!

Những dự án chung cư được bàn giao trong năm 2020 tại TP.HCM

Dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Eco Green Sài Gòn là dự án chung cư mới nhất dự kiến được bàn giao trong năm 2020 của chủ đầu tư Xuân Mai Corp. Dự án nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (Tân Thuận, quận 7). Eco Green Sài Gòn gồm 7 block, cung cấp 4.000 căn hộ cho thị trường. Đây cũng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà ở cao cấp trong khu vực.

Các căn hộ của Eco Green Sài Gòn có từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 52-92 m2. Giá bán mỗi căn hộ tại Eco Green Sài Gòn dao động từ 2,3 – 3 tỷ đồng. Dự kiến tháp đầu tiên của dự án sẽ được chủ đầu tư giao nhà vào quý II/2020.

chung cư 002
Eco Green Sài Gòn là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn, nhà ở cao cấp trong khu vực

Dự án căn hộ chung cư Feliz en Vista

Feliz en Vista nằm trên trục đường Phan Văn Đáng, ngay trước mặt UBND quận 2 và nối thẳng với trục đường Đồng Văn Cống.

Đây là dự án nhà ở thứ 8 của chủ đầu tư đến từ Singapore tại Việt Nam. Feliz en Vista có quy mô 4 tòa tháp, cung cấp 960 căn hộ và căn hộ dịch vụ cho thị trường. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 58-116 m2, có giá bán từ 45-49 triệu đồng/m2.

Dự án được khởi công từ quý I/2016 và dự kiến ắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2020.

chung cư 003
Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của chủ đầu tư đến từ Singapore tại Việt Nam

Dự án căn hộ chung cư Hưng Phúc Premier

Hưng Phúc Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đang trong quá trình hoàn thiện những hạng mục cuối cùng.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 5.000 m2 tại quận 7. Hưng Phúc Premier có quy mô 2 tòa tháp cao 15 tầng, cung cấp gần 200 căn hộ. Nằm trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, từ dự án có thể tiếp cận nhiều dịch vụ tiện nghi sẵn có của khu vực như nhà hàng, khu mua sắm, các trường học quốc tế…

Các căn hộ của Hưng Phúc Premier có từ 2 – 3 phòng ngủ, ngoài ra còn có 6 căn penthouse. Dự án đang được giao dịch ở mức khoảng 63-65 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2020.

chung cư 004
Hưng Phúc Premier có từ 2 – 3 phòng ngủ

Dự án căn hộ chung cư One Verandah

One Verandah là dự án của chủ đầu tư Mapletree. Dự án sở hữu 4 mặt tiền của trục đường Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh, Tạ Hiện và 103.

One Verandah gồm 5 block cao 22 tầng được xây dựng trên diện tích đất 1,7 ha. One Verandah được chủ đầu tư bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2020.

Các căn hộ tại One Verandah gồm từ 1-4 phòng ngủ với diện tích từ 55 – 170m2. Mỗi căn hộ tại đây được giao dịch với giá từ 65 – 78 triệu đồng/m2 tùy diện tích.

chung cư 005
One Verandah gồm 5 block cao 22 tầng được xây dựng trên diện tích đất 1,7 ha

Dự án căn hộ chung cư Laimian City

Laimian City quận 2 chính là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những dự án bàn giao trong năm 2020. Với sự góp mặt của đơn vị thiết kế Han-guk danh tiếng đến từ Hàn Quốc, Laimian City hứa hẹn trở thành một khu dân cư kiểu mẫu nổi bật tại khu vực An Phú An Khánh – Quận 2.

Dự án do Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà HDTC làm chủ đầu tư. Laimian City tọa lạc tại đường Lương Định Của, thuộc khu đô thị An Phú – An Khánh, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Với quy mô 24 Block cao 40 tầng, dự kiến Laimian City sẽ tung ra 13.092 sản phẩm căn hộ chung cư và nhà phố. Trong đó có 8 cụm cao ốc CT01, CT02, CT03, CT04, CT05, CT06, CT07, CT08. Căn hộ tại dự án có diện tích đa dạng từ 54m2 – 143.87m2.

chung cư 006
Laimian City sẽ tung ra 13.092 sản phẩm căn hộ và nhà phố.

Những dự án chung cư được bàn giao trong năm 2020 tại Hà Nội

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park

Vinhomes Ocean Park – thành phố Biển hồ đình đám của Vingroup là đại đô thị quy mô lớn đầu tiên của thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án tọa lạc tại vị trí vàng huyện Gia Lâm với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển. Hệ thống giao thông thuận tiện, quy hoạch đồng bộ và được tích hợp đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng cấp của Vingroup.

Hai tiện ích nổi bật nhất đại đô thị quy mô 420ha là Biển hồ Ngọc Trai trải cát trắng 24,5ha và biển hồ nước mặn nhân tạo 6,1ha. Mang đến không gian sống và biến Vinhomes Ocean Park trở thành Thành phố Biển hồ giữa lòng Thủ đô.

Dự kiến, trong quý II/2020 tới đây, các phân khu đầu tiên (Sapphire 1 & Sapphire 2) của Vinhomes Ocean Park sẽ được bàn giao cho người mua nhà. Và nơi đây sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong dịp cuối tuần.

căn hộ 009
The Legacy Thanh Xuân với 100% căn hộ góc 3 mặt thoáng, tiêu chuẩn quản lý 5 sao, dịch vụ đặc quyền Concierge….
căn hộ 003
Feliz en Vista là dự án nhà ở thứ 8 của chủ đầu tư đến từ Singapore tại Việt Nam

Dự án căn hộ chung cư PCC1 Thanh Xuân

Dự án PCC1 Thanh Xuân do Công ty CP Xây lắp điện 1 làm chủ đầu tư. Được xây dựng tại số 44 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội. Vị trí dự án tiếp giáp trực tiếp với nhiều tuyến đường lớn, trục giao thông huyết mạch của Hà Nội như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3,..Lợi thế lớn về hạ tầng giao thông giúp cư dân di chuyển thuận lợi đến các điểm đến lớn trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Được biết, PCC1 Thanh Xuân được quy hoạch trên tổng diện tích đất 6,128m2. Nội khu dự án là hàng loạt tiện ích hiện đại, tiện nghi. Từ siêu thị, trường mầm non, không gian cây xanh, vườn cảnh quan đến siêu thị, nhà hàng, gym&spa…Xung quanh là các công trình doanh nghiệp, tòa nhà thương mại, trường đại học, trung tâm thương mại,…Tất cả mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Dự kiến, PCC1 Thanh Xuân sẽ được bàn giao vào quý II/2020 tới đây.

chung cư 008
PCC1 Thanh Xuân được quy hoạch trên tổng diện tích đất 6,128m2

Dự án căn hộ chung cư The Legacy Thanh Xuân

The Legacy Thanh Xuân nằm tại phố Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Được xây dựng theo mô hình chung cư Nhật Bản đẳng cấp 5 sao, dự án đáp ứng những yêu cầu khắt khe về vị trí, xây dựng, vận hành, quản lý. Tất cả đều với mục đích trở thành nơi cư dân được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp đầy tiện nghi.

Dự án sở hữu liên kết vùng vượt trội, dễ dàng tiếp cận các điểm đến quan trọng của thành phố. Cư dân sinh sống tại đây sẽ được trải nghiệm chất lượng sống vượt trội. Với 100% căn hộ góc 3 mặt thoáng, tiêu chuẩn quản lý 5 sao, dịch vụ đặc quyền Concierge….

Chung cư The Legacy Thanh Xuân vừa được bàn giao đầu năm 2020 vừa qua. Đây là sự lựa chọn hấp dẫn nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp và sang trọng, tiện nghi tại trung tâm quận Thanh Xuân.

chung cư 009
The Legacy với tiêu chuẩn quản lý 5 sao, dịch vụ đặc quyền Concierge

Dự án căn hộ chung cư TSG Lotus Sài Đồng

Dự án TSG Lotus Sài Đồng nằm tại số 190 Sài Đồng. Đối diện khu dân cư tinh hoa Vinhomes Riverside, ngay cạnh nút giao Sài Đồng – Trần Danh Tuyên sầm uất. Từ dự án chỉ mất 10 phút để đi đến khu trung tâm phố cổ, Đồng thời dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành lân cận phía Bắc qua đường Quốc lộ 5 hoặc đường Cao tốc Hà Nội  – Hải Phòng,….

TSG Lotus Sài Đồng gồm 1 tòa chung cư cao 25 tầng với 328 căn hộ cao cấp, 21 căn shophouse và 32 lô shop khối đế thương mại. Trong khuôn viên dự án còn có 24 tiện ích nội khu đẳng cấp. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 72 – 115m2 với từ 2 – 3 phòng ngủ, thiết kế hiện đại và hợp lý. Mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 ban công để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Chung cư TSG Lotus Sài Đồng được bàn giao vào tháng 3/2020. Đây cũng là một trong những lựa chọn khá phù hợp dành cho khách hàng.

can ho 0010
TSG Lotus Sài Đồng được bàn giao vào tháng 3/2020

Lời kết

Với những thông tin tổng hợp trên đây, hẳn khách hàng đã có những lựa chọn cho riêng mình. Hy vọng, bạn sẽ sớm tìm được chốn đi về phù hợp. Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm về các dự án căn hộ chung cư hot nhất nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Chung cư mới được bàn giao trong năm 2020 tại TP.HCM và Hà Nội, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Mua Bán & Cho Thuê Căn Hộ Chung Cư khi đầu tư mua bán và cho thuê căn hộ, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận