[Lời khuyên Đầu Tư] Tư vấn mua nhà cuối năm đúng phong thủy mới nhất 2021

Cùng Lâm Thành Tiến & ESTUARYRESIDENTAL tìm hiểu thông tin Tư vấn mua nhà cuối năm đúng phong thủy về chủ đề Phong Thủy Căn Hộ Chung Cư mới nhất tại Estuaryresidental.com năm 2021

[ad_1]

Mua nhà cuối năm có ưu, nhược điểm gì so với những thời điểm khác? Làm thế nào để dễ dàng chọn được một ngôi nhà ưng ý? Thế nào là một căn chung cư/nhà đất hợp phong thủy? Xây/sửa nhà, nhập trạch… sao cho đúng?…

Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình “Có hẹn với chuyên gia bất động sản” về chủ đề “Tư vấn mua nhà cuối năm và những lưu ý phong thủy không nên bỏ qua”. Chương trình được livestream trên website, fanpage và youtube của Estuaryresidental.com. Khách mời tham gia chương trình là hai chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và phong thủy nhà ở: ông Giáp Văn Kiểm, Tổng Giám đốc Công ty CP AVLand Việt Nam và chuyên gia phong thủy Tam Nguyên.

Để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, khán giả vui lòng gửi câu hỏi trong phần bình luận trên fanpage hoặc youtube của Estuaryresidental.com.

Mời các bạn cùng theo dõi chương trình:

Khánh Trang



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Tư vấn mua nhà cuối năm đúng phong thủy, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về Phong thủy Căn Hộ Chung Cư và cách bài trí đúng cách khi sống cũng như khi đầu tư mua bán căn hộ, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận