Tin thị trường BĐS mới: Huyện Nhơn Trạch đón “làn sóng” đầu tư bất động sản

[ad_1]
Cùng THONGKENHADAT cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Mua Bán Nhà Đất Bất Động Sản tại Việt Nam mới nhất hiện nay được cập nhật hằng ngày, hằng giờ trên https://estuaryresidental.com. Trân trọng!

Theo quy hoạch của UBND tỉnh Đồng Nai, trong những năm qua có 3 địa phương được ưu tiên phát triển dự án các khu dân cư, khu đô thị là TP. Biên Hòa, huyện Xuân Lộc và huyện Nhơn Trạch, trong đó huyện Nhơn Trạch đang nổi lên là một trong những điểm sáng nhất.

20210126160431 088b

Một góc trung tâm huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai

Những năm qua, tỉnh Đồng Nai luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững, cơ sở hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ. Đặc biệt, với việc hoàn thành xây dựng nông thôn mới, Đồng Nai đã và đang là chốn an cư của nhiều gia đình.

Nhận thức được sự phát triển của thị trường bất động sản cũng như những lợi thế, tiện ích mà các dự án bất dộng sản mang lại, những năm gần đây, chính quyền các cấp tỉnh Đồng Nai đã tăng cường chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, giao thông, quy hoạch đô thị một cách khoa học, bài bản và đồng bộ.

20210126160506 ee05

Nhơn Trạch kết nối với đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây chỉ trong 15 phút

Nhờ thực hiện tốt việc cải cách hành chính, thủ tục hành chính nhanh gọn, thuận tiện và có nhiều chính sách ưu đãi, thu hút đặc biệt là đầu tư bất động sản mà thời gian qua, nhiều tập đoàn, công ty bất động sản đã chọn Đồng Nai là điểm đến để đầu tư, phát triển và nhiều doanh nghiệp trẻ cũng chọn Đồng Nai là nơi khởi nghiệp.

Các tập đoàn, doanh nghiệp sẵn sàng bỏ ra hàng ngàn tỷ đồng để sở hữu những khu đất “vàng” tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Đồng Nai để thực hiện các dự án bất động sản đất nền, căn hộ. Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai, từ năm 2019 đến nay, tỉnh đã đưa ra đấu giá nhiều khu đất công để lấy vốn đầu tư các công trình hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn tỉnh. 

20210126160527 b358

Nhiều dự án khu dân cư được triển khai trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Đối với huyện Nhơn Trạch, trong năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng theo đánh giá và ghi nhận, thị trường bất động sản vẫn có mức tăng trưởng tốt và trong năm 2021 này, với hàng loạt dự án giao thông đã và đang triển khai, với vị trí địa lý đắc địa thì thị trường bất động sản Nhơn Trạch sẽ sôi động và là một điểm sáng thu hút nhà đầu tư và người dân.

Tại huyện Nhơn Trạch, phân khúc nhà phố, đất nền được dự báo tiếp tục được giới đầu tư săn đón, bởi đây vốn là phân khúc được ưa chuộng và cũng là lợi thế của địa phương này. Nhiều dự án đang được khởi động để đưa ra thị trường như: Phú Gia Residences của Phú Đông Group tại xã Phước Thiền; Tiến Lộc Garden với diện tích hơn 19,02ha nằm tại đường Nguyễn Ái Quốc; Dự án DTA City nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ, xã Phước An. Một dự án khác là Khu đô thị Sông Đà IDC, được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 43,24ha. 

Đối với phân khúc đất nền, tại khu vực xã Long Tân mới đây một đơn vị đưa ra thị trường dự án Nhơn Trạch Center City với mặt bằng giá 40 triệu đồng/m2, mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh. Hay các khu đất tại đường Hùng Vương gần UBND Xã Phước An cũng đang chào bán với giá khoảng 1.2 tỷ đồng/ nền…. đều ghi nhận sự quan tâm khá tốt từ thị trường.

20210126160548 deeb

Khu dân cư đông đúc trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Không thể phủ nhận, những năm qua thị trường bất động sản Nhơn Trạch đang có sức hút rất mạnh với giới đầu tư địa ốc bởi vị thế của huyện đang phát triển và nằm giáp ranh với TPHCM. Những dự án bất động sản tại đây đánh đúng vào tâm lý “ăn chắc mặc bền” của người mua. Những dự án có vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận lợi không chỉ hấp dẫn giới đầu tư mà người mua ở thực cũng vào tìm kiếm mạnh.

Đặc biệt, mới đây, Công ty cổ phần BOT 319 Cường Thuận CTI đã hợp long cầu vượt tại nút giao đường 319 với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây. Sau ngày hợp long, đơn vị thi công sẽ hoàn thiện các hạng mục phụ, nghiệm thu bàn giao cho chủ đầu tư để thông xe và rút ngắn thời gian từ TP.HCM xuống Nhơn Trạch chỉ còn 25 phút. Các dự án bất động sản tọa lạc tuyến đường trọng điểm khu trung tâm huyện Nhơn Trạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Trần Phú, Lý Thái Tổ… sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ nút giao thông trọng điểm này.

20210126160609 cd3f

Hệ thống đường giao thông thuận lợi là thế mạnh của các dự án tại Nhơn Trạch

Tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mới đây tỉnh đã phê duyệt chủ trương xây cầu Phước An với tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Cầu Phước An là cây cầu quan trọng để kết nối cảng biển Cái Mép – Thị Vải với cao tốc phía Nam. Cầu này bắc qua sông Thị Vải để sang địa phận huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, từ đó nối vào cao tốc Bến Lức – Long Thành. Đây đang là tiền đề lớn kì vọng trở thành “cú hích” mạnh cho thị trường bất động sản dọc cao tốc này.

Với nhu cầu của khách hàng, xu hướng đầu tư của các nhà đầu tư, doanh nghiệp, cùng với sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, huyện Nhơn Trạch đang có đủ mọi điều kiện để thị trường bất động sản khu vực “trỗi dậy” mạnh mẽ trong thời gian tới. Theo đó, cơ hội đầu tư đón đầu của những nhà đầu tư có tâm, có tầm là rất khả thi.



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Huyện Nhơn Trạch đón “làn sóng” đầu tư bất động sản, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay và có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đầu tư mua bán nhà đất, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận