Tin thị trường BĐS mới: Prima Art gợi ý quà vàng cao cấp cho năm mới Tân Sửu

[ad_1]
Cùng THONGKENHADAT cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Mua Bán Nhà Đất Bất Động Sản tại Việt Nam mới nhất hiện nay được cập nhật hằng ngày, hằng giờ trên https://estuaryresidental.com. Trân trọng!

Lựa chọn quà Tết sao cho vừa đẹp mắt, tinh tế, vừa thể hiện được sự chu đáo, tâm ý của người tặng đang làm cho rất nhiều người trong chúng ta phải “đau đầu” mỗi dịp năm mới.

Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, Prima Art cho ra mắt loạt bộ sưu tập Tết Tân Sửu 2021 với những bức tranh vàng, tượng vàng sang trọng và tinh tế, được chế tác thủ công dưới bàn tay lành nghề của những nghệ nhân kim hoàn trên 10 năm kinh nghiệm.

Mỗi sản phẩm của Prima Art mang trong mình một ý nghĩa phong thuỷ riêng về lời chúc đầu năm, lại được “nâng tầm giá trị” nhờ được chế tác công phu trên nền chất liệu vàng 24K cao cấp. Chính vì thế, đây sẽ là một gợi ý quà tặng không thể hoàn hảo hơn cho dịp lễ Tết sắp đến.

Trải qua một năm nhiều biến động và sóng gió như năm 2020, Prima Art giới thiệu dòng sản phẩm được đặt hàng và chế tác dành riêng cho doanh nghiệp nhằm mục đích nâng tầm đẳng cấp cho quà tặng của giới thương gia. Quý khách hàng có thể đặt các chế tác vàng 24K theo yêu cầu để mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp hoặc làm quà tặng đối tác.

Được chế tác thủ công bằng chất liệu vàng 24K 99,9% Thụy Sĩ, những logo vàng của doanh nghiệp, tranh vàng, hay cài áo từ Prima sẽ giúp doanh nghiệp ghi đậm dấu ấn của mình trong mắt đối tác. 

20210202173201 bb4c

Quà tặng doanh nghiệp đến từ Prima

Ngoài ra, Prima còn rất nhiều bộ sưu tập đặc sắc mang nhiều ý nghĩa phong thủy với chủ đề về thuyền (Thuận buồm xuôi gió), ngựa (Mã đáo thành công), rồng (Vinh hoa phú quý) … Mỗi một tác phẩm của Prima Art kể về một câu chuyện riêng, một lời chúc cho năm mới đủ đầy, thịnh vượng đến với gia chủ.

20210202173333 f59f“Thuận buồm xuôi gió” sẽ là lời chúc đầy ý nghĩa cho các doanh nhân khi vừa trải qua năm 2020 đầy biến động và sóng gió

Bộ sưu tập “Trâu vàng tài lộc” được Prima Art tung ra nhân dịp năm mới cũng là một gợi ý tuyệt vời cho món quà đầu năm của bạn.

Không chỉ là con vật thân thuộc, là “đầu cơ nghiệp” của người dân Việt Nam, trong phong thuỷ, trâu còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, bền bỉ, và là linh vật trấn yểm hung tinh, mang đến cuộc sống sung túc, đủ đầy. 

20210202173524 ee9bTrâu vàng tài lộc – biểu tượng của sự sung túc, đủ đầy

Bên cạnh đó, bộ sưu tập Noble với hình ảnh chim công kiêu sa, quyền quý và cây Bát Bảo đại diện cho phúc lành, đại cát cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng trong các dịp khai trương hay tân gia.

20210202173617 b876

Công vàng – Biểu tượng của sự vương giả, quyền quý

“Công vàng quyền quý” tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian, thể hiện sự đức hạnh, cao sang, giúp cân bằng hoà khí, gia đình ấm êm.

Cuối cùng là Mã đáo thành công với hình ảnh tám tuấn mã tràn đầy năng lượng, dũng mãnh phi nước đại, mang trong mình những khát vọng lớn, đây cũng một trong những món quà được giới doanh nhân coi trọng nhất.

Trong phong thủy, ngựa tượng trưng cho năng lượng dương, cộng hưởng với hình ảnh mặt trời trên bức tranh Mã đáo thành công khiến cho năng lượng dương không ngừng lan tỏa. 

Không chỉ là vật phẩm tuyệt vời để trang hoàng cho ngôi nhà và văn phòng của các thuơng gia, mã đáo thành công vẫn thường được chọn như là một món quà Tết mang đầy tâm ý và lời chúc đại cát đại lợi trong dịp đầu năm mới.

20210202173651 4e8cMã đáo thành công – Biểu tượng của sự thắng lợi

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retal trực thuộc thuộc Tập đoàn Pranda Thái Lan, đơn vị nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực chế tác trang sức. 

Đây cũng là thương hiệu được lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè quốc tế trong những dịp quan trọng, như sự kiện tổng thống Obama đến thăm Việt Nam, hay hoa hậu Hoàng Thuỳ dự thi hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Đặc biệt, trong dịp đón Tết Tân Sửu 2021, Prima Art tung ra chương trình ưu đãi thay lời tri ân đối với khách hàng. Đến với Prima, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng, với tổng giải thưởng tranh vàng và trang sức vàng trị giá hàng trăm triệu đồng. 

Được biết, chương trình ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 28/2/2021, hãy nhanh chân đến với Prima để đón lộc vàng đầu năm nhé.




Thông tin chi tiết:

Website: primaart.vn

Hotline: 090 999 2615.


Hệ thống cửa hàng của Prima:

– Tại TP HCM 

Tầng 2 – TTTM Diamond Plaza

Tầng 1 – TTTM Parkson Hùng Vương

Tầng 2 – Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất

– Tại TP.Hà Nội

Tầng 3 – TTTM Tràng Tiền Plaza

Tầng 2 – TTTM Lotte Liễu Giai

Tầng 1 – TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 4 – TTTM Vincom Bà Triệu 1



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Prima Art gợi ý quà vàng cao cấp cho năm mới Tân Sửu, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay và có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đầu tư mua bán nhà đất, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận