Tin thị trường BĐS mới: 6 yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn thang máy cho gia đình

[ad_1]
Cùng THONGKENHADAT cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Mua Bán Nhà Đất Bất Động Sản tại Việt Nam mới nhất hiện nay được cập nhật hằng ngày, hằng giờ trên https://estuaryresidental.com. Trân trọng!

Bất cứ một sản phẩm nội thất nào cũng cần có được sự chăm chút và đầu tư, mỗi sản phẩm đó đều có cho mình những đặc điểm khác biệt mà khi lựa chọn người sở hữu cần nằm lòng các yếu tố quan trọng. Với thang máy gia đình các yếu tố đó là gì? Tại sao bạn phải nắm chắc những đặc điểm đó? Cùng khám phá những thông tin trong bài viết dưới đây.

20210204095324 c9abKhông gian nhà ở được nâng cấp với các sản phẩm thang máy gia đình

6 yếu tố quan trọng khi lựa chọn thang máy gia đình

Trong bối cảnh thị trường ngày càng xuất hiện nhiều những đơn vị cung cấp thang máy, người mua cần biết cách lựa chọn và đặc biệt cần quan tâm đến các yếu tố như:

1. Tính năng an toàn của thang máy

Đây được coi là đặc điểm tiên quyết khi tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình để đảm bảo việc vận hành an toàn, không gặp sự cố nguy hiểm.

2. Mẫu mã thang máy

Một sản phẩm thang máy không chỉ cần an toàn, khách hàng hiện này luôn mong muốn một mẫu thang sao cho hài hòa với thiết kế tổng thể, tạo ra sự sang trọng, đẳng cấp.

20210204095354 acba

20210204095409 696e

 Những mẫu thang máy nhỏ gọn, hiện đại đang được nhiều gia đình yêu thích, tìm kiếm

3. Công nghệ

Công nghệ hiện đại luôn là yếu tố được quan tâm, không chỉ đơn giản là bắt kịp xu thế mà công nghệ còn là yếu tố giúp đảm bảo được tính an toàn cũng như vận hành êm ái, dễ dàng.

4. Đội ngũ kỹ thuật

Đội ngũ kỹ thuật có nhiệm vụ giúp khắc phục mọi sự cố và việc bảo trì bảo dưỡng thang định kỳ, đúng kỹ thuật nhằm mang lại độ an toàn cho thang máy gia đình. Hãy lựa chọn đơn vị có đội ngũ kỹ thuật bảo hành chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi cần thiết.

5. Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Đây là yếu tố cũng quan trọng không kém. Trong quá trình sử dụng thang máy, nếu bạn gặp bất cứ một vấn đề gì thì đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng, dễ dàng.

6. Giá thành sản phẩm

Trên thị trường có rất nhiều loại thang với mức giá khác nhau, người dùng cũng mong muốn có được một sản phẩm thang máy gia đình với mức giá phù hợp, trong khả năng tài chính.

Các đơn vị cung cấp thang máy uy tín

Với những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn thang máy gia đình, bạn có thể tham khảo thêm về các đơn vị cung cấp thang uy tín được đánh giá cao trong nhiều năm, đặc biệt có sự phát triển và nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong năm 2020.

Thang máy gia đình Sao Việt 

Thang máy Sao Việt là một trong những đơn vị cung cấp thang máy gia đình hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp thang uy tín, chất lượng để đưa đến khách hàng đa dạng loại sản phẩm hơn.

Thang máy gia đình Sao Việt có nền tảng phát triển nhiều năm với những sản phẩm đa dạng phục vụ hàng ngàn khách hàng trong nước. Đơn vị cung cấp cả hai dòng sản phẩm liên doanh và nhập khẩu nguyên chiếc, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của người dùng với đa dạng mức giá thành.

Để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và lựa chọn được loại thang phù hợp nhất, Sao Việt rất chú trọng trong đào tạo và tuyển chọn nhân viên. Đội ngũ của thang máy Sao Việt là những kỹ sư giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo mang đến những sản phẩm tốt nhất, không gây phá vỡ kết cấu công trình nhà ở.

Thang máy gia đình Getis – nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu

Nói đến dòng thang máy cao cấp, người dùng không thể bỏ qua cái tên thương hiệu Getis đã được khẳng định về chất lượng, mẫu mã cải tiến vượt bậc trong năm 2020. Đến 2021 Getis vẫn luôn tự tin hết mình mang đến những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe.

Ngoài việc làm hài lòng người dùng bằng những thiết kế độc đáo, thang máy gia đình Getis còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với những chứng nhận chất lượng quan trọng. Đạt đầy đủ các tính năng an toàn theo tiêu chuẩn châu  Âu và TCVN: cứu hộ tự động, chống biến đổi điện áp, hệ thống liên lạc khẩn cấp… 

20210204095437 6943

20210204095447 4d33Sản phẩm thang máy được nhập khẩu từ châu Âu tiết kiệm diện tích

Các sản phẩm của Getis đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với thiết kế linh hoạt theo đúng mong muốn của gia chủ. Nhờ đó, sản phẩm dù trong bất cứ không gian nào cũng mang lại độ hài hòa tuyệt đối, đem đẳng cấp và sự sang trọng đến với người dùng.

Với đội ngũ tư vấn, thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp, thang máy gia đình Getis tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. 

Thang máy gia đình Getis được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với thiết kế đa dạng, sang trọng và hiện đại vì vậy mức giá thành của thang cũng cao hơn so với mặt bằng trung. Đây là nhược điểm lớn nhất khi lựa chọn dịch vụ tại Getis.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về những đơn vị thang máy uy tín, chất lượng đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng trong năm 2020 bạn có thể tham khảo. Để đảm bảo chất lượng thang trong quá trình vận hành, bạn nên tìm hiểu kỹ về các đơn vị cung cấp. Đặc biệt đừng bỏ qua yếu tố chất lượng, dịch vụ bảo hành bảo dưỡng hàng tháng, thay vì quá tập trung giá thành để sở hữu một sản phẩm tốt nhất, an toàn và tiện nghi nhất, tránh những rủi ro không đáng có.




Thông tin liên hệ:


Thang máy gia đình Sao Việt:


Văn phòng Hà Nội: Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:  058.437.5555

Văn phòng Tp.Hồ Chí Minh: Cityland Park  Hills, phương 10, quận Gò Vấp, Tp. HCM. 

Điện thoại: 0563.773.333

Email: [email protected]

Website: www.thangmaysaoviet.com


Thang máy gia đình Getis:


Văn phòng Hà Nội: số 3 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0972.597.579

Văn phòng Tp.Hồ Chí Minh: 
số 50 – đường 11 Cityland Park  Hills, phương 10, quận Gò Vấp, Tp. HCM. 

Điện thoại: 0879.745.777

Email: [email protected]

Website: Thang máy gia đình



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết 6 yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn thang máy cho gia đình, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay và có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đầu tư mua bán nhà đất, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận