Tin thị trường BĐS mới: Doanh nghiệp BĐS nỗ lực chăm lo Tết Tân Sửu cho người lao động

[ad_1]
Cùng THONGKENHADAT cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Mua Bán Nhà Đất Bất Động Sản tại Việt Nam mới nhất hiện nay được cập nhật hằng ngày, hằng giờ trên https://estuaryresidental.com. Trân trọng!

Dù gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song nhiều doanh nghiệp BĐS vẫn cố gắng đảm bảo mức thưởng Tết Tân Sửu cho người lao động.

20210125171748 637b

Năm 2020, các doanh nghiệp BĐS chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19

Năm 2020, bất động sản là một trong những nhóm ngành chịu ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19. Thống kê năm 2020, lượng tiêu thụ BĐS thấp nhất kể từ năm 2015 đến nay, 80% số sàn giao dịch đóng cửa, hàng loạt nhà môi giới mất việc, chuyển nghề… Không chỉ doanh nghiệp BĐS mà nhà đầu tư và người mua nhà ở thực đều gặp khó khăn. Tỷ lệ nhà đầu tư bị ảnh hưởng do không bán được, giảm thu nhập, không có tiền trả lãi vay ngân hàng… đang ngày càng tăng cao. 

Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, nhiều công ty đã cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn bằng cách mở rộng thị trường mới, các dòng sản phẩm giá rẻ, thanh khoản nhanh… Cùng với đó là giảm chi phí vận hành để có nguồn phúc lợi chăm lo cho người lao động.

20210125171810 a27a

Nhiều doanh nghiệp cố gắng đảm bảo mức thu nhập và thưởng Tết cho nhân viên

Ông Nguyễn Hồng Niên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Ario cho biết, dù năm qua, hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng nhiều nhưng doanh nghiệp luôn xác định chỉ khi chăm lo đời sống cho nhân viên thì họ mới yên tâm cống hiến và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

“Trong những tháng ảnh hưởng đại dịch Covid-19 vừa qua thì nhân viên luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với công ty rất nhiều. Tinh thần anh em nhân viên và các lãnh đạo phòng ban rất đáng ghi nhận. Mọi năm như thế nào thì năm nay công ty sẽ cố gắng duy trì”, ông Niên chia sẻ

Theo báo cáo nhanh của 325 DN, đối với thưởng Tết Âm lịch năm 2021, mức bình quân: 3,8 triệu đồng/người. DN có mức thưởng cao nhất là 30 triệu đồng/người và DN có mức thưởng thấp nhất là 650 nghìn đồng/người.



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết Doanh nghiệp BĐS nỗ lực chăm lo Tết Tân Sửu cho người lao động, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay và có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đầu tư mua bán nhà đất, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Viết một bình luận