Tin thị trường BĐS mới: 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha

Cùng THONGKENHADAT cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường Mua Bán Nhà Đất Bất Động Sản tại Việt Nam mới nhất hiện nay được cập nhật hằng ngày, hằng giờ trên https://estuaryresidental.com. Trân trọng!

[ad_1]

Các dự án Vinhomes 2021 gồm Vinhomes Cổ Loa, Vinhomes Wonder Park, Vinhomes Dream City sẽ được triển khai tại Hà Nội và Hưng Yên với tổng diện tích lên tới gần 1.000ha.

Các dự án Vinhomes 2021 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người mua thực và nhà đầu tư khi đây là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Tính đến thời điểm năm 2021, Vingroup đã triển khai tất cả 22 dự án Vinhomes trên khắp cả nước. Trong năm nay, Vingroup dự kiến ra mắt dự án Vinhomes Cổ Loa, Vinhomes Dream City, Vinhomes Wonder Park. Tổng diện tích của 3 đại dự án lên tới gần 1.000ha. 

Danh sách các dự án Vinhomes 2021

 

Dự án Vinhomes Cổ Loa

Dự án Vinhomes Cổ Loa có quy mô 385ha nằm tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội. Theo Vingroup, dự án này hướng tới nhu cầu nhà ở tại ngoại thành Hà Nội, sẽ được hưởng lợi từ các cây cầu sắp được xây dựng kết nối phía Bắc thành phố với khu vực trung tâm. Dự kiến, dự án có các sản phẩm như căn hộ, khu triển lãm, trung tâm thương mại, trường học, biệt thự và shophouse, được định hướng trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mới với một bên là không gian sống xanh, hiện đại, một bên là khu Hội trợ triển lãm mang tầm cỡ quốc tế. 

phối cảnh dự án Vinhomes Cổ Loa

Phối cảnh dự án Vinhomes Cổ Loa – một trong những công trình nổi bật năm 2021 của Vingroup.

Dự án Vinhomes Dream City 

Dự án Vinhomes Dream City (Vinhomes Ocean Park 2) với tổng diện tích 460ha sẽ được triển khai tại xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên, nằm trong chuỗi các dự án đại đô thị hiện hữu ở khu vực này như Vinhomes Ocean Park, dự án Đại An, Ecopark. Vinhomes Dream City sẽ có các sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học với quy mô dân số khoảng 65.000 người.

Dự án Vinhomes Wonder Park

Trong khi đó, Vinhomes Wonder Park (Vinhomes Thượng Cát) có diện tích 133ha, nằm ở huyện Đan Phượng, Hà Nội được Vingroup định hướng trở thành khu đô thị xanh đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Đan Phượng với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse, công trình thương mại dịch vụ và một phần nhà ở cao tầng.

Ngoài công tác chuẩn bị ra mắt 3 đại dự án, Vingroup cũng gấp rút đẩy nhanh tiến độ thực hiện 3 siêu dự án trọng điểm gồm Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park và Vinhomes Ocean Park.

Vinhomes Smart City nằm ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đạt tiến độ xây dựng 36%. Hiện, công ty đã bán ra thị trường 25.800 sản phẩm trong tổng số 47.000 sản phẩm (20.800 sản phẩm đã bàn giao) với doanh số bán hàng chưa ghi nhận đạt 9.610 tỷ đồng.

Vinhomes Grand Park tại quận 9, TPHCM đạt tiến độ xây dựng 50%, đã bán 39.300 sản phẩm trong tổng số 45.500 sản phẩm (28.300 sản phẩm đã bàn giao) với tổng doanh số bán hàng chưa ghi nhận đạt 32.600 tỷ đồng.

Vinhomes Ocean Park tại Gia Lâm, Hà Nội đạt tiến độ hoàn thành 60%, đã bán ra thị trường 30.800 sản phẩm trong tổng số 47.300 sản phẩm (23.000 sản phẩm đã bàn giao). Doanh số bán hàng chưa ghi nhận đạt 17.630 tỷ đồng.

Trong báo cáo thuyết trình với nhà đầu tư mới đây nhất, Vingroup cũng đề cập đến 2 dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị là Vinhomes Green Ha Long và Vinhome Long Beach Can Gio.

Dự án Vinhomes Green Ha Long nằm tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh với diện tích 4.109,6ha, gồm các sản phẩm căn hộ, biệt thự, shophouse, công viên giải trí, trung tâm thương mại và trường học.

Vinhomes Long Beach Can Gio nằm ở huyện Cần Giờ, TPHCM có quy mô 2.870ha, gồm shophouse, biệt thự, trung tâm giải trí, khách sạn, bệnh viện, trường học.

Các dự án Vinhomes 2021 khi được triển khai không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư và kinh doanh dịch vụ mà còn góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc cũng như hâm nóng thị trường bất động sản khu vực lân cận.



[ad_2]

Hi vọng, sau khi đọc qua bài viết 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha, quý độc giả sẽ nắm thêm được nhiều thông tin hữu ích hơn về thị trường BĐS tại Việt Nam hiện nay và có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đầu tư mua bán nhà đất, từ đó có thể đưa ra quyết định đầu tư đúng đắng trong tương lai.

Danh sách các từ khóa liên quan về 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha

: Tin tức mới 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha, Thông tin 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha, Thị trường 3 dự án Vinhomes 2021 có tổng diện tích gần 1.000ha.

Viết một bình luận